Halaman

Social Items

Bài luận miêu tả một chuyến du lịch bằng tiếng Anh.

Each person has their own interest and nothing gives me such a great pleasure to travel around. Among the places I have been to, the trip to Mai Chau (Hoa Binh) with my class is the most deepest impression on me. I got on the coach at 1pm and it took about 5 hours to reach Mai Chau. It is a stunningly mountainous region of  Hoa Binh province, in the heart of a beautiful valley. My friends were all well dressed together with a sweet smile on their joyful faces and made full preparations for an overnight trip. After the tour guide introduced generally about schedule of the trip, my class played games and had a talk with each other to leave all strains behind and started a new journey. On the way, we stopped in Thung Khe pass to take a rest before heading to Mai Chau. I immersed myself in the charming scenes to admire the magnificent views of mountains as well as enjoy the cool and cloudy weather there. At 6.15 pm, we arrived in Mai Chau and walked along a small road to go into Lac village. The image of carefully constructed stilt houses immediately amazed me so much. After having dinner at a small restaurant, we followed the tour guide to reach a large empty space to play games and organize campfire. Our class had a truly relaxing and joyful evenìng with each other. On the next morning, we were allowed to visit Poom Cong village to discover unique culture of Poom Cong village to discover unique culture of ethnic minority and the traditional customs of the local. In addition, I was strongly impressed by warm welcome of Thai people; they were simple, amiable and hospitable. l also had a chance to put on the outfits of Thai people and saw beautiful patterned cloth in bags, blankets, cushions and other lovely items produced by Thai girls with skillfulness and diligence. Before leaving, I bought some souvenirs as gifts for my family and relatives.

After a day full of happiness, we prepared to return home. It was such a short but specially meaningful trip that connected us and our youth altogether.

Mỗi người đều có sở thích riêng và với mình, không có gì đem lại cho mình niềm hạnh phúc bằng việc đi du lịch. Trong số những nơi mà mình đã từng đặt chân tới thì có lẽ chuyển đi đến Mai Châu ( Hoà Bình) cùng với các bạn cùng lớp để lại ấn tượng sâu đậm nhất với mình. Minh lên xe vào lúc khoảng 1 giờ chiều và chuyến đi đến Mai Châu kéo dài khoảng 5 tiếng đồng hồ. Đó là một vùng núi thơ mộng của tỉnh Hoà Bình năm giữa một thung lũng tuyệt đẹp. Bạn bè của mình đều ăn mặc đẹp với những nụ cười ngọt ngào trên những khuôn mặt vui tươi và họ đã chuẩn bị mọi thứ rất chu đáo cho một chuyến đi qua đêm. Sau khi chị hướng dẫn viên du lịch nói khái quát về lịch trình của chuyến đi, lớp mình đã cùng chơi trò chơi và ngồi nói chuyện vui vẻ với nhau, bỏ lại những căng thẳng ở đằng sau và bắt đầu một chuyến đi tuyệt vời. Trên đường đi, chúng mình có dừng lại ở đèo Thung Khe để nghỉ ngơi trước khi lên đường đến Mai Châu. Mình đã hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên đầy thơ mộng để chiêm ngưỡng phong cảnh đầy hùng vĩ của những ngọn núi cũng như tận hưởng thời tiết thoáng đãng nơi đây. Vào khoảng 6h.15 tối, chúng mình đến Mai Châu và đi bộ ven theo một con đường nhỏ để vào bản Lác. Hình ảnh của những ngôi nhà sàn thiết kế công phu ngay lập tức gây ấn tượng với mình. Sau khi ăn tối tại một nhà hàng nhỏ, chúng mình đã đi theo chị hướng dẫn viên đến một khu đất trống để tổ chức trò chơi và cắm trại. Lớp mình đã có những phút giây thực sự vui vẻ và hạnh phúc cùng nhau vào buổi tối hôm đó. Vào buổi sáng hôm sau, chúng mình được cho phép đi thăm làng Poom Cọng và khám phá bản sắc văn hoá độc đáo của vùng dân tộc thiểu số và các phong tục truyền thống của người dân địa phương. Thêm vào đó, mình vô cùng ấn tượng bởi sự chào đón vô cùng ấm áp của người Thái, họ tuy đơn giản nhưng rất hòa đồng và thân thiện. Mình cũng đã có cơ hội mặc thử trang phục của người Thái và tận mắt thấy những túi, chăn, gối và các đồ vật đáng yêu khác với những hoạ tiết rất đẹp được thêu bởi các cô gái người Thái bằng kĩ năng tuyệt vời và sự siêng năng. Trước khi về, mình đã mua một số đồ lưu niệm như là quà cho gia đình và người thân.

Kết thúc một ngày tràn ngập niềm vui, chúng mình chuẩn bị lên đường về nhà. Đây tuy là một chuyến đi ngăn nhưng nó thực sự vô cùng ý nghĩa và chính chuyến đi đã gắn kết chúng mình và tuổi trẻ của chúng mình với nhau.

Viết bài luận tiếng anh về chuyến du lịch.

Tag tìm kiếm.
bài luận tiếng anh bằng tiếng anh
bài luận tiếng anh về bản thân

bài luận tiếng anh về bùng nổ dân số

Bài Luận Tiếng Anh Theo Chủ Đề.

Bài luận miêu tả một chuyến du lịch bằng tiếng Anh.

Viết bài luận tiếng anh về chuyến du lịch.